Hệ thống quản lý ISO 22301

Hệ thống quản lý Kinh doanh liên tục ISO 22301

ISO 22301 là một tiêu chuẩn quốc tế cho Hệ thống quản lý liên tục trong kinh doanh được thiết kế để bảo vệ, giảm thiểu khả năng xảy ra, chuẩn bị, ứng phó và phục hồi từ các sự cố gián đoạn khi chúng phát sinh. Với Hệ thống quản lý liên tục trong kinh doanh, tổ chức của bạn được chuẩn bị để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa. ISO 22301 cho phép bạn phản hồi một cách hiệu quả và kịp thời dựa trên các quy trình áp dụng trước, trong và sau sự kiện. Thực hiện kế hoạch Liên tục trong Kinh doanh trong tổ chức của bạn có nghĩa là bạn đã chuẩn bị cho những điều bất ngờ. Kế hoạch liên tục kinh doanh đảm bảo với bạn rằng tổ chức của bạn sẽ tiếp tục hoạt động mà không có bất kỳ tác động và tổn thất lớn nào

Tại sao chứng nhận ISO 22301 về Sự liên tục trong Kinh doanh lại quan trọng đối với bạn?

Được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 22301 cho phép bạn cung cấp dịch vụ cao cấp cho các cổ đông của mình trong bất kể hoàn cảnh nào. ISO 22301 công nhận cho bạn khả năng sao lưu dữ liệu an toàn, giảm thiểu tổn thất lớn và tối đa hóa thời gian khôi phục của các chức năng quan trọng. Với ISO 22301, bạn sẽ nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình và bạn sẽ có thể tư vấn cho tổ chức của mình về các phương pháp hay nhất trong việc quản lý hoạt động kinh doanh liên tục. Do đó, bạn sẽ cải thiện khả năng phân tích và đưa ra quyết định của mình trong bối cảnh quản lý tính liên tục của hoạt động kinh doanh.

Quản lý tính liên tục trong kinh doanh

Chứng nhận ISO 22301 sẽ giúp cải thiện cách bất kỳ doanh nghiệp nào quản lý tình huống này. Nó đảm bảo có sẵn một hệ thống quản lý liên tục kinh doanh hiệu quả theo kế hoạch (BCM), cho phép bạn phản ứng hiệu quả với bất kỳ sự gián đoạn nào. Chuyên môn về chứng nhận của ISOCERT khiến chúng tôi trở thành đối tác lý tưởng cho tất cả các yêu cầu chứng nhận BCM của bạn. BCM của bạn nên bao gồm Phân tích tác động kinh doanh (BIA), một phần vốn có của ISO 22301. BIA giúp bạn xác định các hoạt động quan trọng, sự phụ thuộc và nguồn lực hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ chính của bạn, cũng như tác động của sự thất bại của chúng đối với tổ chức.

Chứng nhận ISO 22301 mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp bạn?

Việc được chứng nhận ISO 22301:2019 sẽ cho phép tổ chức của bạn: Xác định và quản lý mối nguy hiện tại và phát sinh trong tương lai đối với doanh nghiệp Áp dụng phương pháp tiếp cận chủ động đối với việc tối thiểu hóa sự ảnh hưởng của các sự cố Giữ vững chức năng quan trọng và chạy trong suốt thời kỳ khủng hoảng Tối thiểu hóa thời gian chết trong sự cố và cải tiến thời gian phục hồi Chứng minh khả năng phục hồi đối với khách hàng, nhà cung cấp và các sự cố yêu cầu bỏ thầu.

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon