Chuyển đổi từ ISO 9001 sang ISO 45001.

Chuyển đổi từ ISO 9001 sang ISO 45001. 

Trong khi chúng tôi làm việc với nhiều công ty có chứng nhận OHSAS 18001, một số công ty lựa chọn theo đuổi các tiêu chuẩn ISO 9001. Nếu tổ chức của bạn hiện đang hoạt động dựa trên các tiêu chuẩn ISO 9001, dịch vụ tư vấn ISO 45001 của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành quá trình chuyển đổi mà không lãng phí thêm thời gian và tiền bạc.

Phát triển kế hoạch triển khai an toàn & sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001 được cá nhân hóa của bạn

Quá trình phát triển và triển khai bắt đầu với tài liệu ban đầu. Từ đó, nhóm của chúng tôi sẽ làm việc để xác định nhu cầu của công ty bạn, các yếu tố môi trường, rào cản tham gia và các yêu cầu cụ thể của ngành.

Khi chúng tôi đã xác định các yếu tố duy nhất, chúng tôi có thể triển khai kế hoạch hệ thống quản lý 45001 toàn diện để hỗ trợ các quy định OH&S.

Xác định các quy trình và thủ tục đang diễn ra

Nhiều dịch vụ tư vấn sẽ đánh giá công ty của bạn và cung cấp hỗ trợ trong quá trình chứng nhận ISO 45001:2018. Rất ít chuyên gia tư vấn vượt ra ngoài các tiêu chuẩn và yêu cầu để tạo ra các quy trình cải thiện sự an toàn, hiệu quả và hiệu suất của doanh nghiệp bạn.

Tại American Quality Management, chúng tôi biết rằng an toàn và sức khỏe nghề nghiệp bao gồm mọi quy trình vận hành. Các dịch vụ tư vấn và kiểm toán viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ ban quản lý và nhân viên của bạn trong việc xác định các rủi ro đối với sức khỏe, an toàn và hiệu quả tối đa.

Sau quá trình kiểm tra của chúng tôi, công ty của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và kiến thức cần thiết để tăng cường sản xuất, hợp lý hóa quy trình công việc và cải thiện lợi nhuận của bạn.

Tiến hành Đánh giá Quản lý Nội bộ

Tổ chức của bạn sẽ cần thực hiện đánh giá thường xuyên để duy trì chứng nhận an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001. Để giúp hợp lý hóa quy trình, chúng tôi sẽ làm việc với nhóm của bạn để xác định các kiểm toán viên, thiết lập lịch kiểm tra và giải thích kết quả kiểm tra.

Đào tạo công nhân chủ chốt

Nhóm của chúng tôi sẽ cung cấp đào tạo, tài liệu và hỗ trợ đáng kể để đảm bảo rằng nhóm quản lý của bạn có thể duy trì các yêu cầu tiêu chuẩn ISO 45001. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp nhân viên của bạn phát triển các quy trình chi tiết mà tổ chức của bạn cần để thực hiện các cuộc kiểm tra bổ sung, đánh giá rủi ro và phản hồi nhanh chóng với những khác biệt về tiêu chuẩn.

Làm việc với Hệ thống quản lý OH&S của chúng tôi và các chuyên gia tư vấn ISO 45001

Việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn từ Chuỗi Đánh giá An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp 18001 không cần phải trở nên phức tạp hoặc tốn kém. Mặc dù quy trình yêu cầu phân tích và thực hiện cẩn thận, nhưng việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia ISO 45001 như nhân viên của chúng tôi tại Odi Morgancó thể giúp bạn đạt được sự tuân thủ tiêu chuẩn nhanh hơn mà không gặp rủi ro về thời gian hoặc ngân sách.

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon