LỢI ÍCH VÀ QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN SLCP

LỢI ÍCH VÀ QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN SLCP

Cải thiện điều kiện làm việc trong chuỗi cung ứng hàng may mặc và giày dép là cấp thiết và kiểm toán xã hội hiện đã được điều chỉnh nhiều để đánh giá hiệu suất đạo đức của các cơ sở sản xuất. Trong hai thập kỷ qua, các tiêu chuẩn kiểm toán đạo đức và xã hội khác nhau đã được thiết lập và do đó đã tạo ra sự trùng lặp không cần thiết và sự mệt mỏi trong kiểm toán cho cả bên mua và bên cung cấp. Theo quan điểm này, Chương trình Hội tụ Lao động & Xã hội (SLCP) đã được thiết lập.

SLCP là gì?

Chương trình Hội tụ Lao động & Xã hội (SLCP) là một sáng kiến được thiết kế để đơn giản hóa việc kiểm tra các tiêu chuẩn lao động tại các cơ sở may mặc và giày dép, đồng thời cải thiện điều kiện làm việc bằng cách sử dụng Khung đánh giá hội tụ (CAF) Phiên bản 1.5.

Các bên ký kết SLCP cam kết thay thế các công cụ kiểm toán xã hội độc quyền của họ bằng Khung đánh giá hội tụ để giảm bớt sự mệt mỏi khi kiểm toán và giải phóng các nguồn lực, có thể được chuyển hướng để cải thiện điều kiện làm việc.

Tuân thủ Chương trình Hội tụ Lao động và Xã hội bao gồm một quá trình gồm ba giai đoạn:

  • Tự đánh giá do cơ sở thực hiện hoặc đánh giá chung với sự trợ giúp của bên thứ ba
  • Sau đó, dữ liệu được xác minh độc lập bởi những người xác minh được SLCP phê duyệt và điều này bao gồm một chuyến thăm tại chỗ.
  • Dữ liệu đã xác minh này được tải lên cổng bảo mật và máy chủ được công nhận nơi người dùng SLCP được ủy quyền có thể xem xét dữ liệu.

Lợi ích của SLCP là gì?

Lợi ích chính của việc kiểm tra SLCP là các công ty đã được xác minh không bắt buộc phải được các cơ quan khác nhau đánh giá nhiều lần. Điều này cho phép họ:

  • Phân bổ lại thời gian và nguồn lực để cải thiện điều kiện lao động trong các cơ sở, đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách sử dụng dữ liệu có thể so sánh mà họ hiện có quyền truy cập.
  • Tránh trùng lặp công việc và cải thiện tính minh bạch
  • Thực hiện các biện pháp khắc phục dẫn đến thay đổi thực sự.

Tại sao chọn mạng lưới Đảm bảo Sản phẩm Tiêu dùng của Odi Morgan làm Tổ chức Xác minh được phê duyệt của bạn?

Mạng lưới các công ty Odi Morgan được phê duyệt là một trong các Cơ quan Xác minh, thể hiện năng lực và cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo tuân thủ lao động và xã hội cho chuỗi cung ứng sản phẩm tiêu dùng.

Sự chấp thuận của chúng tôi bao gồm các quốc gia sản xuất chính. Người mua và nhà cung cấp có thể tận dụng chuyên môn kiểm toán của chúng tôi để đạt được các mục tiêu tuân thủ SLCP và tạo điều kiện cải tiến liên tục.

Để đáp ứng các yêu cầu về lịch trình tìm nguồn cung ứng bận rộn, chúng tôi có thể hoàn thành việc xác minh dữ liệu cuối cùng trong bốn ngày làm việc sau chuyến thăm tại chỗ của bạn. Tính hiệu quả của chúng tôi mang lại cho khách hàng lợi thế cạnh tranh khi tìm nguồn cung ứng và quản lý chuỗi cung ứng.

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon