Chương trình chứng nhận chất lượng an toàn thực phẩm

Chương trình chứng nhận chất lượng an toàn thực phẩm

Tiêu chuẩn Chất lượng An toàn Thực phẩm (SQF) là duy nhất. Nó liên kết mọi giai đoạn trong chuỗi cung ứng của bạn để cung cấp chứng nhận từ trang trại đến bàn ăn.

Tiêu chuẩn SQF cung cấp chứng nhận cho tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp thực phẩm, từ sản xuất và chế tạo sơ cấp đến phân phối, đóng gói và bán buôn. SQF được các nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ thực phẩm trên toàn thế giới công nhận và chứng nhận được phê duyệt hoàn toàn bởi Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI). SQF là chương trình duy nhất được GFSI công nhận cung cấp chứng nhận từ trang trại đến bàn ăn.

Chương trình Chất lượng An toàn Thực phẩm cũng mang lại lợi thế cạnh tranh. Là một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn cầu, chứng nhận sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn và xây dựng niềm tin của nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Ngoài ra, bằng cách xác định và quản lý rủi ro, chương trình giúp tránh các sự cố có thể gây tổn hại cho thương hiệu của bạn trong tương lai.

Chương trình ba cấp được thiết kế để các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể tiếp cận:

Nguyên tắc cơ bản về an toàn thực phẩm phù hợp với các sản phẩm có rủi ro thấp.

An toàn thực phẩm Sản xuất, Vật liệu đóng gói, Lưu trữ và Phân phối là một kế hoạch an toàn thực phẩm dựa trên HACCP và ISO.

Chất lượng Thực phẩm kết hợp cấp độ hai vào một chương trình quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm toàn diện hơn. Ngoài ra, cấp ba cho phép bạn hiển thị biểu tượng Lá chắn Chất lượng SQF trên các sản phẩm được chứng nhận, cho các nhà bán lẻ và người tiêu dùng thấy bằng chứng về cam kết của bạn đối với thực phẩm chất lượng, an toàn.

Với chứng nhận Chất lượng An toàn Thực phẩm, bạn sẽ không phải đối mặt với chi phí và sự kém hiệu quả của nhiều lần kiểm tra. Chương trình SQF được thiết kế để trở nên hiệu quả và minh bạch. Hệ thống báo cáo trực tuyến mới, Reliance, giúp bạn cập nhật tiến độ kiểm tra và quản lý chương trình chứng nhận SQF đang diễn ra của mình.

Là một tổ chức chứng nhận thực phẩm có kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều hơn một chứng chỉ. Chúng tôi có chuyên môn, kinh nghiệm và sự hiện diện toàn cầu để hỗ trợ và hướng dẫn bạn trong toàn bộ quá trình, giúp bạn đáp ứng những thách thức và tối đa hóa lợi ích của chứng nhận SQF.

 

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon