Hệ thống tài liệu vật liệu dành cho ngành công nghiệp ô tô-IMDS

IMDS (International Material Information System) là dịch vụ dành cho hệ thống tài liệu vật liệu dành cho ngành công nghiệp ô tô. Ban đầu, nó là bởi Audi, BMW, Daimler, EDS (năm 2008 sau khi bị thu mua và trở thành một phần của HPE), Ford, Opel, Porsche, Volkswagen và Volvo hợp tác phát triển. Các nhà cung cấp khác cũng tham gia cộng đồng, và IMDS đã trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu được sử dụng bởi hầu hết các OEM toàn cầu. Diễn đàn được tổ chức để thu hút nhiều nhà sản xuất hơn trong hệ thống IMDS.

Hệ thống IMDS thu thập, duy trì, phân tích, và lưu trữ các vật liệu được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Việc sử dụng hệ thống IMDS làm cho các nhà sản xuất ô tô và ô tô đạt được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, luật và các yêu cầu bắt buộc trong ngành.

Tại sao tôi phải sử dụng IMDS?

Có rất nhiều luật trên thế giới yêu cầu các nhà sản xuất ô tô phải báo cáo về thành phần của xe. Thêm vào đó, có một số yêu cầu về tái chế và tái sử dụng ở một số quốc gia. Phát triển các hệ thống khác nhau của họ và yêu cầu khác nhau, sau những năm 90, có rất nhiều nhà chế tạo ô tô hợp thành một tổ chức bắt đầu thống nhất hệ thống để lĩnh vực dây chuyền cung ứng ô tô sử dụng –IMDS. Bạn không đơn độc – kể từ IMDS thương mại, hơn 300.000 tài khoản người dùng đã được sử dụng trong hơn 100.000 nhà máy IMDS (tính đến tháng 9 năm 2013). Đó là một tiêu chuẩn trong lĩnh vực sản xuất ô tô.

Những cái đã nói ở trên tất cả đều miễn phí phải không?

Việc sử dụng các trình duyệt dựa trên IMDS cho chuỗi cung ứng toàn cầu là miễn phí.

HPE (trước đây là EDS) đã phát triển và có một hệ thống IMDS cơ bản. Chúng tôi đã phát triển dịch vụ đối với một số công ty bổ sung cung cấp nhập dữ liệu khối lượng và dịch vụ Helpdesk vượt quá phạm vi (ví dụ, di chuyển dữ liệu từ một công ty IMDS đến một công ty khác) (xem trang công cộng> Dịch vụ).

 

Chúng ta cần phải làm những gì?

Trước tiên, kinh nghiệm IMDS của bạn khiến cho các hoạt động của bạn ngày càng thuận lợi, nếu bạn đọc thông tin đã cung cấp. Chúng tôi đã phát hành các tài liệu có giá trị để trả lời các câu hỏi thường gặp của người dùng. Khi bạn chấp nhận các điều khoản khi đăng nhập, hy vọng sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình theo các điều khoản sử dụng – Điều này bao gồm quản lý người sử dụng trong công ty và duy trì tất cả các thông tin liên lạc. Bạn nên đào tạo từ nhà cung cấp có trình độ.

– Trang công cộng – Các câu hỏi thường gặp (FAQs) Vui lòng sử dụng hộp tìm kiếm ở trên cùng bên phải. Nhưng nếu bạn quan tâm đến các trình duyệt, kết quả tìm kiếm được tổ chức thành các nhóm:

– Yêu cầu pháp lý

– Tài khoản người dùng (định danh)

– Sử dụng hệ thống

– Nhập IMDS

– Danh mục sản phẩm

– Giao diện thành phần MDS

– Thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn

– Lỗi và thông số kỹ thuật của IMDS

– Truyền thông

– Thông tin tài liệu – topics of particular interest to anyone creating a material or looking for materials.

– Các chất cơ bản – Information on basic substances.

 

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon